Đôi nét về đông y Đỗ Thái Nam chi nhánh Bình Thạnh, Tp HCM

0
2598

Quận Bình Thạnh là nơi tập trung dân cư đông đúc. Chính vì vậy, nhu cầu khám chữa bệnh rất lớn. Các bệnh viêm xoang, đau dạ dày… là bệnh thường gặp. Tuy nhiên không phải ai cũng biết địa chỉ nào khám chữa bệnh tốt. Bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn cửa hàng đông y Đỗ Thái Nam chi nhánh Bình Thạnh.

1.Chi nhánh Đỗ Thái Nam – Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh là địa điểm buôn bán, kinh doanh tấp nập của người dân lao động tứ xứ. Do nhiều nguyên nhân như thời tiết, thức ăn, công việc… mà người dân HCM thường xuyên mắc các bệnh dạ dày, viêm khớp. Hiểu được điều đó, nhà thuốc đông y Đỗ Thái Nam đã mở chi nhánh ở quận Bình Thạnh.

Tại đây, cửa hàng đông y Đỗ Thái Nam được đông đảo người dân quan tâm. Kể cả những người bệnh lâu năm sau khi kiên trì sử dụng thuốc đều có chuyển biến tốt và dần khỏi bệnh. “Tiếng lành đồn xa”, không chỉ người dân quận Bình Thạnh mà người dân tại các quận lân cận đều tìm đến cửa hàng.

Hình ảnh: Đông y cổ truyền Đỗ Thái Nam nhận được giải thưởng danh giá

chứng nhận đông y Đỗ Thái Nam chi nhánh Bình Thạnh

Để phục vụ người bệnh được tốt hơn, nhà thuốc đã phân phối thuốc đến nhiều cửa hàng khác nhau ở Tp HCM và toàn quốc. Tuy nhiên, hiện nay đã xuất hiện nhiều cơ sở bán hàng thuốc đông y Đỗ Thái Nam giả.

Thực tế, dù các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đã vào cuộc nhưng tình trạng bán thuốc đông y Đỗ Thái Nam chi nhánh Bình Thạnh giả vẫn không được khắc phục. Các cửa hàng và gói thuốc giả đều được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh và bao bì.

=> Tìm hiểu sản phẩm: ĐỖ THÁI NAM VIÊM THẤP KHỚP

Mặc dù hàng giả rất hệt hàng thật nhưng chất lượng thuốc lại hoàn toàn không giống. Khi mua phải các loại thuốc nhái không rõ nguồn gốc, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc làm bệnh tình trở nặng thêm.người bệnh uống không những không khỏi mà có khi còn bệnh nặng hơn.

Để tránh việc mua phải hàng nhái, kém chất lượng, khách hàng nên liên lạc theo đường dây nóng. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại hoặc địa chỉ của cơ sở chính tại An Giang để được khám và tư vấn miễn phí. Đông y Đỗ Thái Nam với phương châm “Lương y như từ mẫu” chắc chắn sẽ tận tình khám chữa bệnh.

2. 4 loại thuốc gia truyền Đỗ Thái Nam – Bình Thạnh

  • Thuốc chữa viêm xoang

Thuốc chữa viêm viêm xoang Đỗ Thái Nam được bào chế từ thảo mộc gồm Mật ong, Quế Châu, Hà Thủ Ô và các loại thảo mộc quý khác. Giá bán 4.000 đồng/ gói.Thời gian dùng thuốc khoảng 3 đến 6 tháng tùy thuộc tình trạng người bệnh.

Hình ảnh: thuốc chữa viêm xoang

Khi uống, các triệu chứng viêm mũi viêm xoang giảm, người bệnh không nên tự ý bỏ thuốc. Liều lượng thuốc nên giảm dần. Khi bệnh khỏi hẳn thì có thể dừng uống.

Tuy nhiên, vào mùa lạnh, bệnh viêm viêm xoang rất dễ tái phát. Người bệnh cần phòng thủ một vài gói thuốc, chỉ cần có triệu chứng là dùng ngay để điều trị dứt điểm. Đồng thời, nên cân bằng chế độ ăn uống, sinh hoạt và thường xuyên luyện tập thể dục.

  • Thuốc chữa thấp khớp

Thuốc chữa thấp khớp Đỗ Thái Nam được bào chế từ các nguyên liệu như Hà Thủ Ô, Tang Ký Sanh, Bắc Tế Tân, Đương Quy… Các loại thảo mộc này giúp điều trị viêm thấp khớp và chứng đau lưng, nhức khớp.

Hiện nay, giá bán thuốc chữa khớp Đỗ Thái Nam là 5000 đồng/ gói. Do tình trạng hàng giả nhiều, bạn nên lưu ý thuốc chỉ lưu hành 2 dạng đóng gói đó là gói 10 và gói 20 viên.

  • Thuốc chữa viêm dạ dày

Thuốc chữa viêm dạ dày Đỗ Thái Nam gồm Ngưu Tất, Bạch Trực, Đại Hồi … Thuốc chuyên chữa viêm dạ dày đặc trị, đầy hơi, kém ăn, mất ngủ…

Thuốc được bào chế bởi danh y Lương Văn Phong – học trò của lương y Đỗ Thái Nam. Thuốc dùng được cả cho người già và trẻ nhỏ. Tùy thuộc vào cân nặng, độ tuổi mà điều chỉnh liều lượng. Đang trong thời gian điều trị, bạn nên kiêng kỵ các thức ăn tanh hay những đồ ăn nhiều đạm

=> xem thêm thông tin: DO THAI NAM

  • Thuốc Hồi Xuân Hoàn

Hồi Xuân Hoàn Đỗ Thái Nam được điều chế từ những vị thuốc quý hiếm như Hà Thủ Ô, Nhân Trần, Nhân Sâm … Chức năng chính là giúp bồi bổ sức khỏe cho phụ nữ mang thai, người mới ốm dậy …Ngoài công dụng chính này, thuốc còn có tác dụng mát gan, điều hòa nội tiết tố.

Điểm đặc  biệt là thuốc không gây bất cứ tác dụng phụ nào cho người sử dụng. Khi uống Hồ Xuân Hoàn bạn vẫn có thể uống kèm các loại thuốc đặc trị khác.

Hình ảnh: Bao bì Hồi Xuân Hoàn

Để đạt hiệu quả cao khi sử dụng, cần uống đủ liều lượng và kiên trì. Từ 2-3 tháng sau khi uống thuốc, bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt như: da căng mịn, mắt sáng, giảm chóng mặt đau đầu … Ngoài ra, cần chú ý đến chế độ ăn ngủ và tập thể dục giúp lưu thông máu.

Lương y Đỗ Thái Nam từ lâu đã là cái tên nổi tiếng trong giới Đông y. Chính vì vậy, sự ra đời của cửa hàng đông y Đỗ Thái Nam chi nhánh Bình Thạnh đã được đông đảo người dân thành phố Hồ Chí Minh đón nhận.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here