Mách bạn các chi nhánh nhà thuốc Đỗ Thái Nam chuẩn nhất, tránh mua phải thuốc dởm

0
13288

Tìm chi nhánh Nhà thuốc Đỗ Thái Nam là một trong những nhà thuốc gia truyền lâu đời nhất ở các tỉnh miền tây, được người dân địa phương vô cùng tin tưởng. Cũng bởi vậy, không ít các địa chỉ giả mạo đã mọc lên nhằm đánh lừa lòng tin người bệnh cũng như triệt hạ uy tín của nhà thuốc. Hiện tại, chi nhánh nhà thuốc Đỗ Thái Nam chỉ có ở 2 thành phố, một là An Giang và hai là phân phối lẻ tại TP HCM.

Chi nhánh nhà thuốc Đỗ Thái Nam ở An Giang

Đây được xem là nơi sản xuất cũng như chi nhánh chính của nhà thuốc Đỗ Thái Nam. Nơi đây, tất cả các loại thuốc chữa các bệnh như viêm xoang, viêm mũi, viêm khớp, viêm dạ dày, hồi xuân hoàn đều được đưa đến tận tay người bệnh.

Các bệnh như viêm mũi, viêm xoang, khớp đều có thể chữa trị khỏi.

Địa chỉ chính thức chi nhánh nhà thuốc Đỗ Thái Nam ở An Giang là Tại An Giang là số 90 ấp Hòa Hạ, xã Kiến An, Huyện Chợ Mới. Khi mua thuốc tại chi nhánh này, người bệnh có thể đảm bảo an tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, nếu có thắc mắc về bệnh hay thuốc cũng sẽ được giải đáp rõ ràng.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng các bài thuốc đông y chữa bệnh tận gốc, chi nhánh nhà thuốc Đỗ Thái Nam ở An Giang đã trở thành địa chỉ quen thuộc và đáng tin cậy không chỉ người dân địa phương mà còn lan rộng ra các vùng lân cận. Với phương châm chữa bệnh từ gốc, các phương thuốc từ chi nhánh này đã giúp hàng nghìn bệnh nhân lấy lại sức khỏe mà không để lại các tác dụng phụ.

=> Xem thông tin cụ thể: CHI NHÁNH NHÀ THUỐC ĐỖ THÁI NAM

Chi nhánh nhà thuốc Đỗ Thái Nam ở TP HCM

Ngoài An Giang, TP HCM cũng là địa phương mà nhà thuốc Đỗ Thái Nam có chi nhánh. Tuy nhiên đây là chi nhánh bán lẻ chứ không phải nơi sản xuất. Tuy vậy, tất cả các loại thuốc mà nhà thuốc Đỗ Thái Nam đang cung cấp, chi nhánh tại TP HCM đều có.

Trị bệnh từ gốc là phương châm của nhà thuốc.

chi nhánh nhà thuốc đỗ thái nam

Thị trường TP HCM là một trong những nơi tiêu thụ mạnh, cũng đồng thời có số lượng người bị các bệnh như viêm khớp, viêm mũi, viêm xoang, đau dạ dày khá nhiều. Do vậy, khi nhà thuốc đông y Đỗ Thái Nam triển khai làm chi nhánh, đông đảo người bệnh đã ủng hộ. Bởi thế, hiện nay, chi nhánh tại TP HCM đang có uy tín cao và ngày càng phát triển mở rộng.

Tuy nhiên, cũng chính vì lẽ đó mà không ít các đối tượng có ý đồ xấu lập nên các số điện thoại, các trang mạng lừa đảo khiến người bệnh “tiền mất tật mang”. Bởi vậy, chúng tôi khuyến cáo, khi mua thuốc đông y Đỗ Thái Nam ở TP HCM, người thân bệnh nhân hoặc bệnh nhân chỉ nên liên lạc đến số điện thoại chúng tôi niêm yết 091.34.34.227

=> Click coi: cách dùng thuốc viêm xoang đõ thái nam

Các chi nhánh nhà thuốc Đỗ Thái Nam ở các tỉnh thành khác?

Như đã nói ở trên, hiện nay nhà thuốc đông y Đỗ Thái Nam chỉ có 2 chi nhánh ở 2 tỉnh thành An Giang và TP HCM. Bởi vậy, nếu có chi nhánh nhà thuốc Đỗ Thái Nam ở các tỉnh thành khác đều là các thông tin không chính xác.

Tuy nhiên, để phục vụ người bệnh trên khắp mọi miền Tổ quốc, nhà thuốc đông y Đỗ Thái Nam luôn có một hệ thống vận chuyển nhanh chóng, chính xác và tiện lợi.

Cụ thể, nếu khách hàng muốn đến tận nơi lấy có thể lấy theo 2 địa chỉ như đã nói trên. Còn nếu khách hàng muốn giao tận nơi thì tại TP HCM, giá giao sẽ giao động từ 30.000đ – 60.000 đồng tiền xe vận chuyển. Nhà thuốc cũng sẽ chỉ giao những đơn hàng có 60 gói thuốc trở lên.

Nhà thuốc đạt nhiều giải thưởng cao quý

Ngoài An Giang và TP HCM, nếu khách hàng ở tỉnh khác có nhu cầu thì nhà thuốc đông y Đỗ Thái Nam sẽ chuyển phát nhanh qua đường bưu điện và cước phí vận chuyển này khách hàng sẽ chịu.

Đối với khu vực trung tâm của 64 tỉnh thành, thời gian nhận hàng sẽ tùy thuộc vào thời gian của bưu điện. Thường thì từ 2 đến 3 ngày từ lúc nhận thanh toán thì sẽ nhận thuốc. Đối với khu vực ngoài trung tâm thành phố thì thời gian nhận được khoảng 5 ngày. Cả 2 thời gian nêu trên đều không tính ngày chủ nhật.

Người thân bệnh nhân, hay khách hàng cũng lưu ý về giá bán thuốc đông y Đỗ Thái Nam. Giá chính thức bán lẻ duy nhất và cũng thống nhất là giá công bố trên website. Trên thị trường sẽ có những nơi bán giá thấp hơn hoặc cao hơn giá niêm yết. Do vậy, để mua được thuốc đúng nhất, với giá cả hợp lý, tốt nhất khách hàng nên liên hệ đến các chi nhánh chính, các đầu số điện thoại đã được công bố trên website.

Có thể nói, thuốc đông y Đỗ Thái Nam là một trong những phương thuốc có khả năng giúp người bệnh điều trị từ gốc. Hiện nay, với xu hướng chuyển từ Tây y sang Đông y, hoặc đông tây y kết hợp, thuốc đông y Đỗ Thái Nam càng được các bệnh nhân tin tưởng bởi tính hiệu quả của nó.

Tuy nhiên, khi dùng thuốc cũng như mua thuốc, khách hàng cần phải cẩn trọng, làm đúng hướng dẫn sử dụng thuốc. Bên cạnh đó, chi nhánh nhà thuốc Đỗ Thái Nam cũng nên nắm rõ để tránh việc mua phải thuốc dởm, thuốc không đảm bảo chất lượng. Từ đó, không chỉ khiến bệnh tình không thuyên giảm mà có khi còn nặng hơn.

Mọi thắc mắc xin liên hệ số điện thoại: 091.3434.227 để được hướng dẫn và tư vấn.

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here