Cách dùng thuốc viêm xoang đỗ thái nam

0
2161

Trong quá trình sử dụng thuốc đông y, nhiều bệnh nhân thắc mắc cách dùng thuốc viêm xoang Đỗ Thái Nam. Kỳ thực, cách dùng không khó nhưng để chữa khỏi bệnh, bệnh nhân cần hiểu rõ căn nguyên của bệnh.

Viêm xoang là tình trạng tắc các lỗ thông từ xoang đổ ra hốc mũi. Nguyên nhân là bởi trước đó, hốc mũi bị viêm nhiễm nặng nề dẫn đến việc ứ đọng mủ, gây khó chịu cho người bệnh. Khi bạn bị viêm xoang nghĩa là chúng sẽ kéo theo vô số những triệu chứng khó chịu và dai dẳng khác như đau nhức đầu, đau nhức trắn. Mỗi khi thời tiết trở lạnh hoặc bị kích ứng, phần mũi sẽ bị ngẹt, sổ mũi, thậm chí đau rát.

Viêm xoang khiến nhiều người khó chịu vì triệu chứng dai dẳng.

Những triệu chứng này khiến người bệnh không thể tập trung làm việc, học tập hay vui chơi tận hưởng cuộc sống. Chất lượng cuộc sống theo đó cũng xuống thấp.

Để điều trị viêm xoang, hiện nay có các bài thuốc tây y, đông y. Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, nếu xét về độ lành tính thì thuốc đông y với các nguyên liệu từ các thảo dược thiên nhiên vẫn chiếm được cảm tình của bệnh nhân hơn.

Mặc dù vậy, nếu bệnh nhân điều trị không đúng thì không chỉ khổ sở với bệnh xoang trong thời gian dài mà còn khiến cơ thể phát sinh nhiều biến chứng khác. Ảnh hưởng đến cuộc sống là một nhẽ, nhưng nếu bệnh xoang biến chứng, sức khỏe suy kiệt, khả năng tử vong không phải là hiếm.

=> Xem thông tin: CÁCH DÙNG THUỐC ĐÔNG Y ĐỖ THÁI NAM

Để có thể chữa bệnh xoang triệt để, phương thuốc đông y gia truyền đã được nhiều người tìm đến. Tuy nhiên, trên thị trường hiện tại, không hề dễ dàng để người tiêu dùng có thể “chọn mặt gửi vàng”. Trong rất nhiều những phản hồi của bệnh nhân, thuốc viêm xoang Đỗ Thái Nam nổi lên như một trong những bài thuốc “vàng” giúp nhiều người viêm xoang thoát khỏi cảnh mệt mỏi hàng ngày.

=> Xem chi tiết các sản phẩm: NHÀ THUỐC ĐỖ THÁI NAM

Sở dĩ thuốc viêm xoang Đỗ Thái Nam có thể chữa được bệnh này bởi trong thuốc có thành phần là “hắc tinh” của bệnh. Theo đó, với nguồn gốc 100% thảo dược, không gây tác dụng hụ, thuốc viêm xoang Đỗ Thái Nam là tổng hòa của các thành phần như Bạch Trực: 15 %, Ngựu Tất: 15 %, Mật ong: 10 %, Đại Hồi:  10 %,Thục Địa: 15 %, Quế khâu: 5 %, Hà Thủ Ô: 10 %, Tá dược khác: 20 %.

Với những loại thảo dược có tính chất hỗ trợ, đặc trị viêm xoang, thuốc này đã được nhiều người bệnh tin tưởng. Tuy nhiên, cũng rất nhiều người thắc mắc về cách dùng thuốc viêm xoang Đỗ Thái Nam. Làm sao dùng để khỏi bệnh hoàn toàn? Nếu sau thời gian không dùng liệu bệnh có quay trở lại?

Các bài thuốc chữa viêm xoang từ đông y thường không có tác dụng phụ

Quy trình chữa bệnh xưa nay vẫn vậy, thuốc tốt chỉ là bước đầu tiên, sau đó, cách dùng thuốc đúng cũng quan trong không kém.Với thuốc chữa viêm xoang Đỗ Thái Nam, việc dùng liều lượng như thế nào, thời gian bao lâu cũng ảnh hưởng đến kết quả chữa trị. Vì là thuốc đông y, thành phần hầu hết là các thảo dược nên thời gian điều trị cũng lâu hơn. Nhưng bù lại, như đã nói ở trên, cách chữa này lại khá lành tính, không có tác dụng phụ.

Theo khuyến cáo, liều dùng trong thời gian chữa bệnh thì người lớn hơn 12 tuổi uống ngày 2 lần mỗi lẫn một gói vào buổi sáng và buổi tối. Đặc biệt lưu ý, thuốc chữa viêm xoang Đỗ Thái Nam uống sau khi ăn no.

Còn với trẻ em trong độ tuổi từ 8 đến 12 tuổi, ngày chỉ uống 1 gói, mỗi lần nửa gói vào buổi sáng và buổi tối, thuốc cũng uống sau khi ăn no.

Với những trẻ em dưới 8 tuổi, tuyệt đối không dùng thuốc chữa viêm xoang đỗ Thái Nam. Bởi lẽ đối tượng này sức đề kháng còn yếu, không phù hợp với liều lượng thuốc viêm xoang này.

Bên cạnh đó, các dùng thuốc chữa viêm xoang Đỗ Thái Nam cũng lưu ý đến liều lượng nếu người dùng muốn phòng bệnh. Cụ thể, nếu thấy dấu hiệu viêm xoang tái đi tái lái, thường xuyên sổ mũi, viêm mũi dị ứng có thể dùng 1 đến 2 gói trong 1 ngày. Dùng trong khoảng 1 tuần. Hoặc cũng có thể uống 1 gói 1 ngày nhưng cách nhau. Nếu dùng theo uống cách ngày thì nên dùng trong 1 tháng để có kết quả tốt nhất.

Thuốc chữa viêm xoang Đỗ Thái Nam cũng lưu ý dùng cho tình trạng bệnh nặng và nhẹ. Nếu bệnh nhẹ, bệnh nhân nên dùng liên tục từ 3 đến 6 tháng sẽ có kết quả tốt nhất. Còn với những người có bệnh năng hơn, khuyến cáo nên dùng liên tục từ 6 đến 12 tháng.

Việc dùng dài ngày khiến nhiều bệnh nhân lo lắng tác dụng của thuốc sẽ bị nhờn. Tuy nhiên, thuốc chữa viêm xoang Đỗ Thái Hà được nghiên cứu để có thể dùng liên tục trong thời gian dài nên hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Một lưu ý cho cách dùng thuốc chữa viêm xoang Đỗ Thái Hà chính là việc bệnh nhân thường tự ý ngưng thuốc khi thấy bệnh có tiến triển. Thực chất, việc bệnh tiến triển rồi không uống thuốc có thể gây ra việc nhờn thuốc. Những đợt sau chữa sẽ lâu và khó có tác dụng hơn. Bởi vậy, nếu bệnh nhân uống thuốc sau 1-2 tháng đã đỡ thì vẫn phải tiếp tục dùng thuốc ít nhất trong 3 tháng liên tục với thể bệnh nhẹ. Đến khi bệnh hoàn toàn khỏi hẳn thì mới ngưng thuốc.

Để có thể tiện liên hệ với nơi cung cấp, tránh việc mua phải thuốc không chất lượng trên thị trường, bệnh nhân có thể gọi về số điện thoại 091.3434.227 sẽ được tư vấn miễn phí và mua thuốc đúng chuẩn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here