Cách dùng thuốc đông y Đỗ Thái Nam đơn giản nhưng mang hiệu quả không ngờ

0
1851

Nhà thuốc đông y Đỗ Thái Nam là một trong những địa chỉ tin cậy cho những người có bệnh về viêm mũi, viêm xoang, đau dạ dày… Tuy nhiên, cách dùng thuốc đông y Đỗ Thái Nam cũng khiến nhiều người băn khoăn làm sao để dùng hiệu quả nhất.

Thực chất, mỗi loại thuốc đông y đều có cách dùng khác nhau tùy thuộc vào dược liệu, độ tuổi và tình trạng bệnh.

Với thuốc điều trị viêm xoang, người lớn hơn 12 tuổi, mỗi lần uống 1 gói, ngày 2 lần vào sáng và tối sau khi ăn no. Với những trẻ em từ 8 đến 12 tuổi, mỗi lần uống nửa gối, ngày 2 lần vào sáng và tối. Các đối tượng này đều uống thuốc sau khi ăn no.

Với những trẻ nhỏ hơn, không nên dùng thuốc đông y Đỗ Thái Nam để chữa xoang bởi dược tính của thuốc mạnh, có thể gây hại đến sức khỏe của trẻ nhỏ.

Viêm xoang nếu không chữa trị thường hay biến chứng

Cách dùng thuốc đông y Đỗ Thái Nam

Nếu để phòng bệnh, bệnh nhân nên dùng 1 đến 2 gói trong khoảng thời gian 1 tuần khi thấy các triệu chứng chớm viêm xoang, viêm mũi. Bệnh nhân cũng có thể uống cách ngày, mỗi ngày 1 gói trong khoảng thời gian 1 tháng.

Lưu ý khi dùng thuốc viêm xoang Đỗ Thái Nam là không nên ngắt quãng giữa chừng. Nếu người bệnh thấy tiến triển hơn cũng nên dùng đủ một liệu trình thuốc. Bệnh nhẹ có thể dùng từ 3 đến 6 tháng. Bệnh nặng có thể dùng từ 6 đến 12 tháng. Thuốc có thể dùng liên tục không có vấn đề gì.

=> Xem thêm về: THUỐC VIÊM XOANG ĐỖ THÁI NAM

Nếu dùng thuốc chữa viêm xoang Đỗ Thái Hà không đúng cách dẫn đến bệnh không khỏi hẳn, sau khi tái lại sẽ có triệu chứng nặng hơn. Một số trường hợp khi uống thuốc xong sẽ thấy đau đầu mất ngủ nhưng sau 1 tháng sẽ không còn triệu chứng này.

Cách dùng thuốc đông y Đỗ Thái Nam với bệnh viêm mũi có nhiều điểm tương đồng với bệnh viêm xoang. Trong đó có thể kể đến việc không dùng cho trẻ em dưới 8 tuổi. Ngoài ra, phụ nữ có thai có thể dùng nhưng phụ nữ vừa sinh trong 6 tháng đầu lại không được dùng thuốc. Những bệnh nhân bị bệnh về gan, tiểu đường, tim cũng được khuyến cáo không sử dụng thuốc này.

Viêm mũi lâu ngày thường sẽ chuyển sang viêm xoang. Do vậy, việc chữa các triệu chứng viêm mũi phải cực kỳ cẩn trọng. Nếu tuân thủ đúng liệu trình thì việc khỏi 100% là trong tầm tay.

Với người lớn hơn 12 tuổi, dùng thuốc mỗi ngày 2 lần, mỗi lần dùng 1 gói, sau ăn. Với trẻ em từ 8 đến 12 tuổi mỗi ngày uống 1 gói chia 3 lần, sau ăn.

Với những bệnh nhân thể nhẹ chưa chuyển sang xoang nên dùng từ 3 đến 6 tháng, còn với những bệnh nhân nặng hơn khi bệnh viêm mũi đã chuyển sang viêm xoang cần phải dùng liên tục từ nửa năm đến 1 năm.

=> Biết thông tin về: Bác Sĩ Đông Y Đỗ Thái Nam

Tuy nhiên, bệnh nhân cần lưu ý, nếu bệnh thuyên giảm sau 3 tháng, có thể ngưng thuốc tầm 1 tuần. Nếu bệnh nhân không thấy dấu hiệu của viêm xoang, viêm mũi dị ứng thì bệnh đã khỏi hẳn. Còn nếu thấy sua khi ngưng thuốc bệnh đỡ nhiều thì có thể chuyển sang dùng mỗi ngày 1 gói, rồi 2 ngày 1 gói cho đến khi khỏi bệnh.

Cách dùng thuốc đông y Đỗ Thái Nam để chữa bệnh thấp khớp, bệnh nhân cần lưu ý, phụ nữ mang thai và phụ nữ đang cho con bú trong 6 tháng đầu không dùng thuốc này.

Những người bị bệnh về tim mạch, tiểu đường, gan cũng không dùng thuốc này. Ngoài ra, khi bị mẫn cảm với các thành phần của thuốc cũng không nên dùng thuốc để tránh các tác dụng không mong muốn.

Khi dùng thuốc thấp khớp Đỗ Thái Nam, bệnh nhân uống mỗi ngày 1 gói, nếu các triệu chứng giảm thì giảm liều xuống. Bệnh nhân có thể uống cách ngày đến khi bệnh hồi phục. Nếu hồi phục 100% bệnh nhân có thể ngưng thuốc, lúc đau uống thuốc lại.

Bệnh thấp khớp nếu dùng thuốc đông y Đỗ Thái Nam thì tùy thuộc bệnh nặng hay nhẹ để điều chỉnh thuốc. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, bệnh nhân sử dụng tối thiểu 1 tháng và dùng nhiều nhất là không quá 6 tháng trong năm. Liều dùng trong bệnh này là 1 gói mỗi ngày.

Lưu ý trong thời gian dùng thuốc có biểu hiện trong thời gian dùng viêm thấp khớp  Đỗ Thái Nam nếu thấy có sự thay đổi theo hướng tiêu cực thì nên liên hệ để được tư vấn rõ nhất.

Với cách dùng thuốc đông y Đỗ Thái Nam để chữa bệnh viêm họng, bệnh nhân cần tuân thủ những hướng dẫn của nhà thuốc về thời gian uống.

Cụ thể, với bệnh nhẹ cấp tính cần uống 1 đến 2 tháng, bệnh nặng cấp tính cần uống 2 đến 4 tháng.

Khi thấy bệnh khỏi từ 70 % trở lên có thể uống 1 ngày 1 gói rồi dần dần ngưng thuốc trong một tháng.

Cách dùng thuốc đông y Đỗ Thái Nam với bệnh đau dạ dày cùng khá đơn giản. Với người cừa bị nên dùng từ 1 đến 3 tháng, với những bệnh nhân bệnh nặng hơn nên dùng từ 3 đến 6 tháng.

Việc khỏi bệnh hay không cũng tùy thuộc vào cơ địa sức đề kháng của từng người. Bên cạnh đó là việc tuân thủ hướng dẫn sử dụng từ thầy thuốc.

Với những người bị bệnh viêm mũi, viêm xoang, viêm khớp, đau dạ dày…. Việc dùng đúng thuốc, đúng thời gian có ý nghĩa quyết định đến bệnh. Bởi vậy, tìm hiểu cách dùng thuốc đồng y Đỗ Thái Nam sẽ giúp người bệnh dễ dàng vượt qua những khó khăn của bệnh nhanh chóng.

– Người đã bị nặng: thời gian dùng từ 3 – 6.

– Người bệnh cần khám và tiêu diệt khẩu HP trước khi dùng thuốc của nhà thuốc.

=> Việc bớt lâu hay mau phụ thuộc nhiều vào cơ địa, sức đề kháng, việc tuân thủ đúng hướng dẫn dùng thuốc và phòng bệnh của mỗi người*

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here