Nguyên nhân đông y gia truyền Đỗ Thái Nam được nhiều người tin dùng

0
1215

Sử dụng thuốc đông y để chữa bệnh đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Nhà thuốc đông y gia truyền Đỗ Thái Nam đang là địa chỉ được rất nhiều người bệnh tin dùng. Nguyên nhân do đâu? Bài viết này sẽ giải đáp giúp các bạn nhé!

1. Hiệu quả sử dụng thuốc đông y Đỗ Thái Nam

Nhà thuốc Đông Y Đỗ Thái Nam là nhà thuốc gia truyền lâu đời chuyên sản xuất và phân phối các loại thuốc trị viêm mũi, thuốc hỗ trợ điều trị bệnh viêm thấp khớp, thuốc hỗ trợ bình phục sức khỏe hồi xuân hoàn, thuốc trị viêm họng, phân phối thuốc điều trị đau bao tử của Lương Văn Phong

Các vị thuốc Đông y Đỗ Thái Nam có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên chính là lý do chủ yếu khiến nhiều người tin tưởng sử dụng. Nhiều vị thuốc có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không gây độc hại cho cơ thể và không xuất hiện hiện tượng kháng thuốc.

1.1 Điều trị viêm xoang, viêm mũi

Theo thống kê của nhà thuốc cho thấy, nhiều người bị viêm xoang nặng nhưng chữa trị bằng thuốc Tây không khỏi, thậm chí bệnh còn kéo dài và nặng hơn. Trong khi đó, kiên trì sử dụng thuốc của đông y Đỗ Thái Nam trị viêm xoang, viêm mũi lại dần dần thuyên giảm đến 90%.

Sở dĩ, thuốc đông y Đỗ Thái Nam có thể giúp người bệnh thoát khỏi ám ảnh bị viêm mũi, viêm xoang là do trong thành phần của thuốc có nhiều loại thảo mộc đặc trị như Thục địa, Đại hồi, Bạch trực, Hà Thủ ô, mật ong Ngưu Tuất, Quế Khâu. Những dược liệu này vừa có tác dụng chữa viêm xoang, viêm mũi vừa không gây tác dụng phụ, lành tính với cơ thể.

Người bị viêm xoang, viêm mũi ở thể nhẹ, nếu tuân thủ đúng hướng dẫn của thầy thuốc thì trong vòng 1 đến 3 tháng khỏi. Việc khỏi nhanh hay chậm ngoài việc đáp ứng thuốc tốt còn dựa vào chế độ ăn uống, sinh hoạt của mỗi người.

thuốc đặc trị viêm xoang, viêm mũi

Việc khỏi hẳn bệnh viêm xoang, viêm mũi khá hiếm. Do vậy, mỗi khi trái gió trở trời, người bệnh nên có sẵn thuốc của đông y Đỗ Thái Nam để uống vài ngày cho dứt điểm, không bị tái phát.

1.2 Điều trị viêm thấp khớp

Thuốc đặc trị viêm thấp khớp của đông y Đỗ Thái Nam có thành phần từ Bắc Tế Tân, Bắc Đỗ Trọng, Bạch Chỉ, Cam Thảo, Đảng Sâm, Dương Quy, Tang Ký Sanh, Hà thủ ô.Ngoài việc hỗ trợ điều trị viêm thấp khớp thuốc còn điều trị các chứng tê mỏi chân tay, đau lưng, nhức mỏi khớp. Đặc biệt, mỗi khi trái gió trở trời hoặc trời trở lạnh, viêm thấp khớp Đỗ Thái Nam sẽ giảm được cảm giác đau nhức khó chịu thường thấy ở những người bị viêm thấp khớp.

thuốc đang được bán với giá 5.000 đồng/gói

1.3 Về điều trị viêm họng

Có nhiều bệnh nhân viêm họng nặng, cắt amidan vẫn không khỏi nhưng khi sử dụng thuốc điều trị viêm họng gia truyền đông y Đỗ Thái Nam đã chữa khỏi.

Loại thuốc này chuyên chủ trị: viêm họng cấp tính, mãn tính, viêm Amidan, viêm thanh quản, hỗ trợ trị đau răng, sưng nướu răng. Giá bán hiện là 5.000 đ/gói

1.4  Về điều trị hỗ trợ  sức khỏe

Thuốc Hồi Xuân Hoàn gia truyền Y học dân tộc của nhà thuốc Đông Y Đỗ Thái Nam là thuốc hỗ trợ điều trị cho người bệnh: Bình phục, Hồi sức, Gầy yếu, Thiếu máu, Nhức mỏi, Đau lưng, Đau khớp, Phong ngứa, Đàn bà thiếu máu, Huyết trắng, Bổ tim,Bổ thận.

Thuốc Hồi Xuân Hoàn Đỗ Thế Nam

Thuốc của đông y Đỗ Thái Nam Hồi xuân hoàn có thể dùng cho người mới ốm dậy để hồi sức. Những người nhức mỏi, đau khớp, đau lưng cũng có thể dùng thuốc này. Phụ nữ có huyết trắng, thiếu máu, khí hư, Hồi xuân hoàn chính là phương thuốc có thể cải thiện các tình trạng bệnh trên. Ngoài ra, Hồi xuân hoàn còn giúp bổ tim, bổ thận. Nhà thuốc đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh sau thời gian sử dụng thuốc.

Thuốc của đông y gia truyền Đỗ Thái Nam không chỉ có tác dụng đặc trị mà còn không gây nghiện, không gây hại, không gây tác dụng phụ cho sức khỏe người dùng.

2. Địa chỉ mua thuốc đông y gia truyền Đỗ Thái Nam

Hiện nhà thuốc bán chính tại 2 tỉnh thành là cơ sở sản xuất tại An Giang và phân phối lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ chính thức chi nhánh nhà thuốc Đỗ Thái Nam ở An Giang là Tại An Giang là số 90 ấp Hòa Hạ, xã Kiến An, Huyện Chợ Mới. Khách hàng ở gần có thể đến trực tiếp địa chỉ trên để được giải đáp và tư vấn mua thuốc.
  • Tại thành phố Hồ Chí Minh đây là chi nhánh bán lẻ chứ không phải nơi sản xuất. Tuy vậy, tất cả các loại thuốc mà nhà thuốc Đỗ Thái Nam đang cung cấp, chi nhánh tại TP HCM đều có.
  • Ngoài An Giang và TP HCM, nếu khách hàng ở tỉnh khác có nhu cầu thì nhà thuốc đông y Đỗ Thái Nam sẽ chuyển phát nhanh qua đường bưu điện và cước phí vận chuyển này khách hàng sẽ chịu.

Như vậy thuốc đông y gia truyền Đỗ Thế Nam có nhiều ưu điểm của một bài thuốc đông y quý. Đó chính là nguyên nhân vì sao nhà thuốc ngày càng được nhiều người bệnh tin tưởng sử dụng. Hy vọng những thông tin của bài ích trên bổ ích với bạn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here